– Sáng tạo: Không ngừng tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.
– Đạo đức: Tôn trọng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về sản phẩm/dịch vụ/quy trình/con người và hành động một cách đạo đức.
– Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng.
– Chính trực: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
– Công bằng: Công bằng với nhân viên, với khách hàng, với nhà cung cấp, với các bên nhượng quyền thương mại/đại lý/cộng tác viên và với các bên liên quan khác.
– Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy tắc Ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.