– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành;
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp;
– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành;
– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng;
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào;
– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày;
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập;
– Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng;
– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm Quý khách nhận hàng;
– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.