Tháng 6/2024, sau thời gian dài triển khai thử nghiệm, Rượu vang Cao Minh chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng xã hội Zalo – ứng dụng tin nhắn lớn nhất tại Việt Nam.
—————————
Theo Báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 bởi Adsota, Zalo là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất tại Việt Nam. Dù thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như Facebook Messenger, Skype hay WhatsApp, Zalo luôn duy trì tốc độ tăng trưởng tốt nhờ hiệu năng vượt trội và không ngừng cải tiến, cập nhật tính năng mới. Với GenZ, tỷ lệ sử dụng Zalo lên đến 94% (Decision Labs, 2021).
Nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, duy trì gắn kết với khách hàng, Rượu vang Cao Minh đã cho ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo. Các thông tin sản phẩm, sự kiện và chương trình ưu đãi của Cao Minh sẽ được cập nhật thường xuyên trên Zalo OA song song với các kênh thông tin chính thống. Quý khách cũng có thể nhắn tin trực tiếp với chúng tôi trên Zalo khi có nhu cầu tư vấn với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Đặc biệt, “Quan tâm” ngay kênh Zalo OA của Rượu vang Cao Minh, nhận ngay voucher ưu đãi lên đến 1.000.000 đồng!
Với kênh chăm sóc khách hàng mới trên nền tảng Zalo, Rượu vang Cao Minh hy vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến chỉ bằng những thao tác đơn giản, miễn phí trên ứng dụng điện thoại.
Rượu Vang Cao Minh – Trọn vị đẳng cấp, ưu đãi bất ngờ!